Các loại khô bò Tây Nguyên Ba Thức Food - Ăn gì có nấy!

Các loại khô bò Tây Nguyên Ba Thức Food - Ăn gì có nấy!

Ba Thức Food là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại khô bò. Với tiêu chí ưu tiên trải nghiệm khách hàng, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm khô bò chất lượng cao với nhiều hương vị đa dạng. Từ khô bò miếng to, miếng ngon cho đến khô bò viên, que, sợi và siêu cay chuẩn bị ra mắt. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại khô bò phù hợp với nhu cầu của mình. Cùng khám phá các loại khô bò của Ba Thức Food trong bài viết này nha!

I. Khô bò Tây Nguyên Ba Thức Food - Thương hiệu bắt đầu từ chất lượng

Với tâm niệm: Chất lượng sản phẩm là nền móng của thương hiệu. Ba Thức Food lựa chọn những miếng thịt đùi ngon nhất của giống bò cỏ Tây Nguyên. Từ đó mới cho ra lò được những thớ thịt dai ngon hảo hạng. Hương vị cuốn hút khó cưỡng có được là nhờ công thức tẩm ướp gia vị gia truyền nhà Ba Thức. Cuối cùng, với dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, khô bò mới đủ tiêu chuẩn xuất xưởng, tới tay người tiêu dùng.

II. Tất tần tật các loại khô bò nhà Ba Thức

1. Khô bò miếng to: Miếng khô bò đắp mặt nạ được luôn!

Đây là sản phẩm bán chạy nhất của Ba Thức Food trong số các loại khô bò. Những miếng khô bò kích thước siêu to khổng lồ. Được tẩm ướp gia vị ngọt ngọt cay nhẹ vừa miệng. Sản phẩm này phù hợp với đa dạng các nhu cầu của khách hàng. Có thể xé sợi làm nộm khô bò, khô bò lắc trái cây. Cũng có thể cắt ra làm đồ nhắm. Hoặc cũng có thể để nguyên miếng nếu muốn trưng bày, trang trí.

2. Khô bò miếng ngon: Giống khô bò miếng to, nhưng kích thước nhỏ hơn.

Tương tự như khô bò miếng to. Khô bò miếng ngon cũng là những phần khô bò dạng miếng mỏng. Được tẩm ướp vừa đủ, phù hợp khẩu vị của phần lớn khách hàng. Do kích thước nhỏ hơn khô bò miếng to nên giá cả cũng “mềm” hơn một chút.

3. Khô bò viên (cục): Khô bò được sản xuất dưới dạng viên nhỏ vừa ăn.

Khô bò viên có vị cay mạnh hơn so với khô bò miếng. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các chị em thích nhâm nhi đồ ăn vặt khi buồn. Khô bò viên được sản xuất với kích thước vừa miệng, thuận tiện sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Cánh mày râu cũng có thể dùng làm mồi nhậu thì phải nói là cực bén luôn.

4. Khô bò que: Khô bò được sản xuất dưới dạng que.

Khô bò que có vị cay vừa phải. Được sản xuất với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang theo và sử dụng. Sản phẩm này dành cho những ai cần sự tiện lợi trong khi vẫn giữ được trải nghiệm xé từng thớ bò ra thưởng thức.

5. Khô bò sợi: Khô bò được sản xuất dưới dạng sợi.

Là một trong 2 sản phẩm mới ra mắt của Ba Thức Food. Khô bò sợi đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chế biến thành các món ăn như: Gỏi khô bò, trái cây lắc khô bò,… Hoặc làm mồi nhậu thì hết nước chấm.

6. Khô bò siêu cay: Giống khô bò miếng, nhưng có vị rất cay.

Sản phẩm mới nhất của Ba Thức Food. Đúng như tên gọi, khô bò siêu cay chuyên dành cho những tín đồ của ớt và cay. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ khiến cho bạn phải vừa ăn vừa hít hà không thôi. Bạn có thể liên hệ với Ba Thức Food để thưởng thức sớm mặt hàng này nhé!

III. Khô bò Ba Thức Food - Mỹ vị khô bò

Với chất lượng khô bò hảo hạng làm cốt lõi. Ba Thức Food nghiên cứu và sản xuất ra đa dạng các loại khô bò để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Các sản phẩm khô bò Ba Thức Food hiện có là:

  • Khô bò miếng to

  • Khô bò miếng ngon

  • Khô bò viên

  • Khô bò que

  • Khô bò sợi

  • Khô bò siêu cay

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn đầy đủ về các loại khô bò Ba Thức Food. Chúc các bạn ngon miệng!

Đang xem: Các loại khô bò Tây Nguyên Ba Thức Food - Ăn gì có nấy!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng