Sản Phẩm Ba Thức Food - Góp Phần Vinh Dự Trong “15 Món Ăn Ngày Tết Cổ Truyền”

Sản Phẩm Ba Thức Food - Góp Phần Vinh Dự Trong “15 Món Ăn Ngày Tết Cổ Truyền”

Năm nay, Ba Thức Food một lần nữa vinh dự khi sản phẩm khô bò, khô gà và nhiều sản phẩm khác của chúng tôi được đề cập trong danh sách "15 món ăn ngày Tết cổ truyền thơm ngon bạn nhất định phải thử" được đăng tải bởi nhà xuất bản giáo dục quốc tế Twinkl trong “Chiến dịch Tết 2024”. 

Đây là một sự công nhận lớn đối với chất lượng và hương vị đặc trưng mà chúng tôi mang lại cho bàn ăn Tết của gia đình Việt.

Danh sách 15 món ăn được công bố bởi nhà xuất bản giáo dục quốc tế Twinkl trong Chiến Dịch Tết 2024 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của Ba Thức Food. Chúng tôi tự hào khi ba sản phẩm của mình góp phần vào danh sách này, bao gồm khô bò hảo hạng, khô gà tươi ngon và nhiều loại đặc sản khác.

Sự lựa chọn của Twinkl là sự công nhận cho chất lượng nguyên liệu tốt nhất và quy trình sản xuất nghiêm ngặt mà chúng tôi luôn tuân thủ. Đặc biệt, khô bò Ba Thức Food được tuyển chọn từ những miếng thịt tươi ngon, thấm gia vị tự nhiên và được chế biến theo phương pháp truyền thống, giữ nguyên hương vị đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam.

Không chỉ là sự vinh dự cho chúng tôi, mà còn là niềm vui và hạnh phúc chia sẻ với khách hàng yêu quý của Ba Thức Food. Những người hâm mộ của chúng tôi ngày càng tin tưởng vào sự chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm, đặc biệt là trong những dịp lễ quan trọng như Tết Nguyên Đán.

Ba Thức Food cam kết tiếp tục nỗ lực để mang đến cho gia đình Việt những sản phẩm chất lượng nhất, đậm đà hương vị truyền thống và độ tươi ngon đặc biệt. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng và hy vọng rằng, những sản phẩm của chúng tôi sẽ làm cho bữa ăn Tết của gia đình bạn thêm phần ấm áp và trọn vẹn. Chúc mừng năm mới!

Đang xem: Sản Phẩm Ba Thức Food - Góp Phần Vinh Dự Trong “15 Món Ăn Ngày Tết Cổ Truyền”

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng