Khô bò ngon tại Tp.HCM - Khô bò Tây Nguyên Ba Thức Food

Khô bò ngon tại Tp.HCM - Khô bò Tây Nguyên Ba Thức Food

Khô bò là món ăn vặt và mồi nhậu yêu thích của nhiều người. Khô bò có thể “gây nghiện” bởi hương vị thơm ngon, độ cay nhẹ kích thích vị giác, dễ ăn. Tuy nhiên, không phải loại khô bò nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Vậy làm sao để chọn được một loại khô bò ngon và tốt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Những điều cần biết để chọn khô bò ngon

Để chọn khô bò ngon, bạn cần quan tâm đến các tiêu chí như: Loại thịt bò nguyên liệu, vị trí phần thịt bò được sử dụng, gia vị và cách chế biến. Dưới đây là một số lời khuyên để bạn có thể chọn được khô bò ngon và an toàn:

  • Chọn khô bò có nhãn mác rõ ràng về xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng và cách bảo quản.

  • Chọn khô bò có màu nâu đậm tự nhiên, không quá đỏ hay vàng do nhuộm phẩm màu hoặc hóa chất.

  • Chọn khô bò có kết cấu dai và rõ thớ, khi xé phải dùng lực mạnh. Không chọn khô bò quá mềm hoặc ra màu đỏ khi miết tay.

  • Chọn khô bò có mùi thơm đặc trưng của thịt bò và gia vị. Tránh những loại khô bò có mùi tanh hoặc hóa chất.

  • Chọn khô bò có vị cay, ngọt, mặn vừa phải. Không chọn những loại quá cay hoặc quá ngọt do sử dụng nhiều tiêu, ớt hoặc đường.

  • Chọn khô bò phù hợp với khẩu vị và sở thích của bạn. Bạn có thể lựa chọn loại khô bò miếng hay sợi, dày hay mỏng, dai hay mềm tùy theo ý muốn.

     

Khô bò Tây Nguyên Ba Thức Food - Khô bò ngon hảo hạng!

Trong số các loại khô bò trên thị trường hiện nay, khô bò Tây Nguyên của Ba Thức Food là một sản phẩm đáng chú ý.

Kể từ khi ra mắt, Ba Thức Food đã tạo quan tâm của khách hàng nhờ sản phẩm khô bò đặc trưng. Từ chất lượng cho đến bao bì, Ba Thức Food luôn đổi mới và nâng cao theo thời gian.

Chọn lọc phần thịt chất lượng nhất của giống bò cỏ bản địa Tây Nguyên để cho ra những miếng khô bò dai ngon. Kết hợp với đó là công thức gia vị gia truyền và dây chuyền sản xuất hiện đại. Ba Thức Food đã khẳng định được vị thế của mình đối với người tiêu dùng.

Ưu điểm vượt trội của khô bò Tây Nguyên Ba Thức Food

Khô bò Tây Nguyên của Ba Thức Food có nhiều ưu điểm so với các loại khô bò khác. Đây là điểm cốt lõi làm nên nét đặc trưng của nhà Ba Thức.

Chất thịt dai dai, càng nhai càng cuốn

Cắn miếng khô bò đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn hút bởi cảm giác dai dai dẻo dẻo của từng thớ thịt. Bạn sẽ không cần lo lắng khô bò quá bở hay quá dai.

Gia vị tẩm ướp theo công thức gia truyền

Kế đến là hương vị thơm ngon và cay nhẹ của khô bò, do sử dụng các gia vị tự nhiên và phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Công thức gia vị là bí quyết gia truyền của nhà Ba Thức. Đây là yếu tố quan trọng nhất làm nên những miếng khô bò ngon với hương vị đặc trưng.

Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý

Sau nữa là giá cả hợp lý và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, từ sinh viên đến người đi làm. Ba Thức Food làm chủ toàn bộ quy trình sản xuất nên có thể chủ động được nguồn hàng. Từ đó giá cả cũng được kiểm soát hợp lý khi không phải thông qua trung gian.

Các loại khô bò (bò miếng, cục, sợi,…) của Ba Thức Food được nghiên cứu để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Vậy nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm khô bò tuỳ thích.

Quy trình sản xuất an toàn, chất lượng

Cuối cùng là sự an toàn và tin cậy của sản phẩm. Khô bò Ba Thức Food được sản xuất theo quy trình hiện đại và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Nhờ đó, sản phẩm khi tới tay khách hàng sẽ được đảm bảo từ chất lượng cho đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu phát hiện bất cứ vấn đề nào về chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể đổi trả ngay lập tức.

Khô bò ngon xịn, đặt liền tay, ship tới ngay

Vậy là bạn đã biết được cách chọn khô bò ngon và an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại khô bò ngon và chất lượng, hãy thử khô bò Tây Nguyên của Ba Thức Food nhé.

Khô bò Tây Nguyên được làm từ thịt bò tươi ngon và sạch sẽ, không sử dụng hóa chất hay phẩm màu. Từng thớ bò dai dai, hương vị thơm ngon và cay nhẹ, giá cả hợp lý và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể mua khô bò Tây Nguyên online qua website hoặc fanpage của Ba Thức Food từ bất cứ nơi đâu chứ không chỉ TP.HCM. Hãy nhanh tay đặt hàng để được nhận nhiều ưu đãi từ Ba Thức Food nhé!

Đang xem: Khô bò ngon tại Tp.HCM - Khô bò Tây Nguyên Ba Thức Food

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng